เป้าหมายระยะยาวของบริษัท
1. เพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ที่บริษัทจัดจำหน่ายในปัจจุบันไปยังลูกค้าโรงพยาบาลต่าง ๆ ในประเทศให้มากขึ้น พร้อมทั้งขยายฐานลูกค้า
2. เพิ่มความหลากหลายให้แก่ผลิตภัณฑ์แต่ละประเภทในแต่ละกลุ่มสินค้า เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า
3. ศึกษาและพัฒนา เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและขยายผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสินค้า “TM” ของบริษัท
4. ศึกษาโอกาสในการขยายตลาดไปยังต่างประเทศ ได้แก่ เมียนมาร์ ลาว กัมพูชา และเวียดนาม ซึ่งเป็นกลุ่มประเทศที่ยังมีความต้องการด้านเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์
5. ขยายธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์และการบริการที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ